báo giá các mẫu barrier

Báo giá các mẫu barrier

logo-barrie-tu-dong-toan-cau

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI BARRIER TRÊN TOÀN QUỐC

Barrier tự động dành cho bãi giữ xe tự động ,Barie tự động giải pháp giúp kiểm soát xe ra vào ở các khu dân cư, thương mại, công nghiệp, khu đô thị cần hạn chế giao thông và các khu vực cần được đảm bảo an ninh như sân bay, đại sứ quán, khu vực quân sự.
Toàn cầu ViNa tự hào là nhà sản xuất và nhập khẩu sản phẩm này tại thị trường Việt Nam,
Chúng tôi đã thực hiện những đơn vị lớn trên toàn quốc. Hay xem chi tiết các công trình Vùng an toàn (SAFEzone): được tạo ra nhờ thiết bị mã hóa an toàn tuyệt đối (SAFEcoder) có trong bo mạch điều khiển mới. Thiết bị này đảm bảo kiểm soát toàn bộ hoạt động của động cơ:(i) phát hiện và đảo chiều ngay lập tức khi gặp vật cản;(ii) cài đặt một cách tự động và cực kỳ chính xác vùng giảm tốc và vị trí kết thúc hành trình mà không cần công tắc hành trình điện tử;(iii)tránh việc động cơ ghì vào chốt chặn hành trình cơ khí, góp phần nâng cao tuổi thọ động cơ và chu trình hoạt động; (iv) tránh chuyển động bất thường của cổng sau khi mất điện do thiết bị này luôn nhớ vị trí cánh cổng.
Green Công nghệ xanh (GREENTECH): được tạo ra nhờ kết hợp giữa các thiết bịđiện tử thế hệ mới nhất và các giải pháp cơ khí tiên tiến cho phép giảm tiêu thụ năng lượng và chi phí vận hành hệ thống: (i) sử dụng thiết bị chuyển nguồn cấp với hiệu suất cao hơn rất nhiều các giải pháp truyền thống; (ii) tối ưu hóa thời gian đóng mở cổng giúp tiết kiệm năng lượng; (iii) bo mạch điều khiển mới cho phép chế độ ngủ (Sleep Mode) trong thời gian chờ giúp giảm tiêu thụ điện năng khi hệ thống không làm việc; (iv) sử dụng thiết bị SAFEencoder cho phép giảm thời gian làm việc của hệ thống.
Báo giá các loại barrier
Trân trọng báo giá các loại barrier | Liên hệ 0964.275.549
Báo giá các loại Barrier | Liên hệ 0964.275.549

Báo giá các loại Barrier

Các bạn hãy xem qua cách vận hành của Barrier của chúng tôi.

Đăng nhận xét