Barie điện Global

Barrie  được thiết kế hết sức tỉ mỉ, vượt trên các sản phẩm cùng loại có kết cấu cơ giới bình thường, vận hành chính xác, làm việc ổn định, nâng lên hạ xuống nhanh chóng chuẩn xác, bảo hành vĩnh viễn miễn phí động cơ điện.
Barie điện Global

Barrier an ninh dòng “BS3306” với động cơ truyền thộng là loại điện áp thấp, đảm bảo hoạt động 24/24h an toàn và ổn định, thậm chí trong những điều kiện làm việc có cường độ cao như trên đường giao thông, bãi đỗ xe với lưu lượng lưu thông lớn. Barrier an ninh vẫn có thể làm việc bình thường khi mất điện nhờ những bộ ắc quy dự phòng công suất lớn.
Barrier an ninh
Ưu điểm nổi bật :
Thuận tiện trong việc lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa nhờ mô đun điều khiển được đặt ở phần phía trên của Barrier và ngay dưới vỏ bảo vệ. Các thiết bị điện và cơ cấu cơ khí của Barrier được ngăn cách riêng rẽ, vỏ bảo vệ mặt bên chỉ được mở ra khi cần làm việc với động cơ và hệ thống cơ khí. Thêm vào đó, Barrier có thể được lắp đặt bên trái hoặc bên phải nhờ vào sự linh hoạt của cơ cấu lắp ráp của thanh chắn. Đèn chớp có thể lắp đặt vừa vặn trực tiếp lên phần vỏ trên. Thân của barrier có thiết kế sẵn các vị trí để lắp cảm biến quang và khóa chọn chế độ vận hành. Nhờ hình dáng được thiết kế gọn nhẹ đặc biệt nên việc đóng gói và vận chuyển Barrier trở nên rất dễ dàng, ngoài ra Barrier có thể chống chịu được mọi điều kiện ngoại cảnh kể cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
Hệ thống bải gửi xe thông minh
Hệ thống barrier an ninh, bải gửi xe thông minh | liên hệ : 0964.275.549

barrier-giao-thong-an-ninh
Hệ thống barrier an ninh kiểm soát ra vào | Liên hệ 0964.275.549

Barie dành cho bãi gửi xe - Hiện nay mọi người đang có nhu cầu về Barie dành cho các bãi gửi xe tự động và bãi xe thông minh.
Chúng tôi công ty Toàn Cầu Vina đã hoạt động nhiều năm trong lịch vực bạn đang tìm , những điều kiên sau đây đáng để bạn cho chúng tôi làm đối tác.
  • Nhập khẩu trực tiếp barrier ( Giá nhà phân phối ).
  • Lắp đặt chuyên nghiệp.
  • Kinh nghiệm nhiều năm.
  • Năng lực cạnh tranh cao.
Barrie điện Global



Đặc điểm tính năng
◆Truyền động không có bánh răng, không dây curoa, khi thiết kế đã tính toán loại trừ những tạp loạn, thể tích ruột máy nhỏ, sử dụng ổn định, độ bền cao.
◆Cơ cấu thăng bằng được thiết kế đặc biệt, khiến cầu chắn vận hành ổn định, dễ dàng, không cần phải điều chỉnh
◆ Cơ cấu vận hành có tốc độ không đều, khiến cần chắn khởi động chậm, vận hành nhanh, dừng chậm, loại trừ được sự rung động của cần chắn khi nâng lên hoặc dừng lại.
◆ Cơ cấu vận hành cần chắn mang tính lâu dài với góc vuông 900, loại trừ sự cố ngoài ý muốn như do có chướng ngại vật gây ra dẫn đến chuyển động một góc 3600.
◆ Vỏ máy động cơ dùng loại nhôm chuyên dụng – thiết kế theo kiểu gợn sóng, giảm tiếng ồn, toả nhiệt nhanh.
◆ Khi mất điện có thể dùng tay; cần khởi động li hợp, thao tác đơn giản.
◆ Motor được thiết kế hệ thống bảo vệ nhiệt thông minh, sử dụng liên tục vẫn khống chế được sự tăng nhiệt của Motor khiến cho motor không bị cháy.
◆ Hệ thống điều khiển sử dụng kỹ thuật số, mang tính ổn định, động tác nhầm bằng không, ngoài ra còn thiết kế công năng giữ kéo dài thời gian, có công hiệu điều khiển kép.
◆ Máy chủ sử dụng công tắc có độ nhạy cao, cần nâng lên hạ xuống chính xác, đúng vị trí
◆ Thiết kế bên ngoài gọn nhẹ, dễ sử dụng, đẹp mắt.
◆ Tất cả các loại Barrie do công ty chúng tôi sản xuất đều có thể dùng kết hợp với máy tính của bất cứ hệ thống cầu đường, trạm dừng xe thu phí.
Công ty TNHH TM-DV-PT Toàn Cầu Vi Na


VPGD: 172D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
website: http://barriertudonggb.com             Email: quochung0289@gmail.com


hotline :0964.275.549 - 0888.300.008

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT BỊ  BARRIER AN NINH TỐT NHẤT CHO CÁC BẠN.

Đăng nhận xét