Đơn vị lắp đặt barie tự động tại long an, bình dương, bình phước

Đơn vị lắp đặt barie tự động tại long an, bình dương, bình phước
Chào quý khách hàng hôm nay tôi mạng phép gửi đến quý khách hàng cách chọn mua Barie tự động đúng theo nhu cầu của quý khách hàng.
Chúng tôi là công ty chuyên phân phối và lắp đặt barie trên toàn quốc. đã thi công và lắp đặt nhiều công trình và thấu hiểu các yêu cầu mà úy khách hàng đang quan tâm mà mắc phải. hãy đến với chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.
Đơn vị lắp đặt barie tự động tại long an, bình dương, bình phước
Đơn vị lắp đặt barie tự động tại long an, bình dương, bình phước

  • Giá sản phẩm
  • Phụ kiên đi kèm
  • Công nghệ tương tác ( tích hợp công nghệ cao, phát hiện xe từ xa, tự động đóng barie, bảo vệ con người ).
  • Bảo hành
  • Sản phẩm thay thế
  • Sau bảo hành
Chúng tôi có các sản phẩm nhập khẩu từ các nước EU , Đúc, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan. Sản phẩm có sẵn và nhập khẩu tùy vào quốc gia.
Các công trình chúng tôi đã thi công bạn vui lòng click vào link sau đây ( Chi tiết )
Đơn vị lắp đặt barie tự động tại long an, bình dương, bình phước

Chúng tôi khuyên dùng :

Tùy theo nhu cầu của bạn hãy chọn barie tương thích.


  • Tram thu phí bạn hãy chọn barie tốc độ cao để đảm bảo thời gian đóng mở các barie .
  • Khu công nghiệp bạn hãy chọn barie có thanh chắn dài vì cổng của các bạn thường rộng, thường các barrier 5m đến 6m và 8m là tối đa và hãy có đèn LED hay đèn xoay cảnh báo khi về đêm.
  • Hệ thống gửi xe tự động gần giống với hệ thống trạm thu phí nhưng cường độ hoạt đông nhiều hơp so với trạm thi phí bạn nên cẩn trọng trong lựa chọn. 
+ ưu đãi cho khách hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí MInh
+ Giảm 20% chi phí hệ thống khi khách hàng nhận lắp đặt trên hai  hệ thống
Giảm 30% chi phí lắp đặt và vận chuyển và nhiều ưu đãi hấp đẫn khác.
Liên hệ ngay để cho mình một sản phẩm ưng ý cho đơn vị của mình
Hotline : 0888.300.008
Liên hệ tư vấn : 0964.275.549
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TOÀN CẦU VINA
VPÐD: 172 D2,Phường 25,Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
www.barriertudonggb.com - Email: quochung0289@gmail.com

Đăng nhận xét