Nhà phân phối Barrie tự động uy tín

Nhà phân phối Barrie tự động uy tín

Chào quý khách chúng tôi là nhà phân phối Barrie tự động uy tín trên toàn quốc. đã thi công và lắp đặt nhiều công trình và thấu hiểu các yêu cầu mà khách hàng đang quan tâm mà mắc phải. hãy đến với chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.
Chúng tôi có các sản phẩm nhập khẩu từ các nước EU , Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan sản phẩm có sẵn và nhập khẩu tùy vào quốc gia.
Nhà phân phối Barrie tự động uy tín
Nhà phân phối Barrie tự động uy tín

Chúng tôi khuyên dùng :
Tùy theo nhu cầu của bạn hãy chọn Barrie tương thích
  • Khu công nghiệp bạn hãy chọn Barrie có thanh chắn dài vì cổng của các bạn thường rộng, thường các Barrie 5m đến 6m và 8m là tối đa và hãy có đèn LED hay đèn xoay cảnh báo khi về đêm.
  • Hệ thống gửi xe tự động gần giống với hệ thống trạm thu phí nhưng cường độ hoạt đông nhiều hơn so với trạm thu phí bạn nên cẩn trọng trong lựa chọn.
Các công trình tiêu biểu đơn vị của chúng tôi đã lắp đặt
Và nhiều dự án lắp đặt khác mà công ty chúng tôi sẽ thi công mời quý khách xem qua ( chi tiết )
Nhà phân phối Barrie tự động uy tín
Nhà phân phối Barrie tự động uy tín

Sản phẩm được tích hợp với nhiều thiết bị đi kèm như:
+ Máy chấm công : kiểm soát nhân viên làm việc đều đặn mỗi ngày
+ Camera an ninh : giám sát mọi hoạt động ra vào của khu vực
+ Bộ vòng từ cảm biến : cảnh báo va chạm khi có yếu tố tác động đến Barrie
+ Đèn led + bảng stop + gờ giảm tốc
Bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm + thiết bị
Liên hệ ngay để cho mình một sản phẩm ưng ý cho đơn vị của mình
Hotline : 0888.300.008
Liên hệ tư vấn : 0964.275.549
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Địa Chỉ : 65 E Đường số 2, Phường Tăng Nhơ Phú B, Quận 9, TP HCM
www.barriertudonggb.com – Email : quangvinh0289@gmail.com 

Nhà phân phối Barrie tự động uy tín

Nhà phân phối Barrie tự động uy tín

Nhà phân phối Barrie tự động uy tín

Đăng nhận xét